รอกสลิงไฟฟ้า Wire rope hoist

Last updated: 8 ก.ค. 2565  |  229 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รอกสลิงไฟฟ้า Wire rope hoist

รอกไฟฟ้า เป็นอุปกรณ์ยกที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในทุกเดินชีวิตสามารถเป็นไปตามเครนเหนือศีรษะ, เครนโครงสำหรับตั้งสิ่งของ, รอกไฟฟ้ามีขนาดเล็ก, น้ำหนักเบา, ใช้งานง่าย, ลักษณะใช้งานง่าย

รอกไฟฟ้าแบ่งออกได้เป็นรอกสลิงไฟฟ้าและรอกไฟฟ้าแบบโซ่ รับน้ำหนักได้ตั้งแต่ 0.1-100 ตัน และยกสูงได้ตั้งแต่ 3-30 ม. รุ่นที่ไม่ได้มาตรฐานสามารถสั่งผลิตได้ รอกไฟฟ้าประกอบด้วยมอเตอร์ กลไกการส่งกำลัง รอกหรือเฟือง ตะขอและลวดสลิงหรือโซ่เป็นส่วนใหญ่

บทบาทของรอกไฟฟ้า: ส่วนใหญ่ใช้สำหรับยก ยก ร่าง ขนถ่ายวัตถุหนัก เชื่อมถังย้อนกลับ เช่นคอนกรีตขนาดใหญ่และขนาดกลางที่หลากหลาย โครงสร้างเหล็ก และเครื่องจักรและอุปกรณ์ติดตั้งและเคลื่อนไหว เหมาะสำหรับการก่อสร้าง และบริษัทติดตั้ง โรงงานและเหมืองแร่ของวิศวกรรมโยธาและการก่อสร้างสะพาน พลังงานไฟฟ้า เรือ การผลิตรถยนต์ การก่อสร้าง ทางหลวง สะพาน โลหะวิทยา เหมืองแร่ อุโมงค์ลาด การป้องกันการควบคุมเพลา และโครงการโครงสร้างพื้นฐานอื่น ๆ ของเครื่องจักรและอุปกรณ์

รอกไฟฟ้าเป็นอุปกรณ์ยกขนาดเล็กและน้ำหนักเบา มีสองวิธีทั่วไปในการควบคุมรอกไฟฟ้า วิธีหนึ่งคือใช้ปุ่มเพื่อติดตามการปรับที่ระดับพื้นดิน แต่ให้ใช้รีโมทคอนโทรลไร้สายจากระยะไกลแทน รอกไฟฟ้าโดยทั่วไปประกอบด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า กลไกการส่งกำลัง และชุดรอกหรือกลไกเฟือง รอกไฟฟ้าสามารถแบ่งออกเป็นสองประเภท: รอกสลิงไฟฟ้าและรอกไฟฟ้าโซ่ รอกสลิงไฟฟ้ายังสามารถแบ่งออกเป็นประเภทรอกความเร็วเดียว รอกความเร็วสองประเภท รอกไฟฟ้าขนาดเล็ก รอก รอกมัลติฟังก์ชั่น และประเภทอื่นๆ อีกมากมาย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้